Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Ban Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin của Ban Tổng Giám đốc tới các phòng ban, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Ban Tổng Giám đốc.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các đơn vị theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Tổng hợp các Tờ trình, đề xuất, báo cáo của các Đơn vị trong các cuộc họp giao ban.
- Thư ký cho các cuộc họp/sự kiện có sự tham gia của Ban Tổng Giám đốc.
- Quản lý và sử dụng con dấu (mộc đỏ) theo đúng quy trình và quy định công ty.
- Quản lý các hồ sơ quản trị công ty của Ban Tổng Giám đốc.
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu của Ban Tổng Giám đốc.
- Hỗ trợ tham mưu, xây dựng quy trình, quy chế của các đơn vị.
- Các công việc phát sinh khi được yêu cầu từ Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn tối thiểu:Cao đẳng
- Trình độ chuyên môn:Tốt nghiệp Cử nhân trở lên các chuyên ngành liên quan
- Kiến thức liên quan:Hiểu biết và nắm vững các kỹ năng hành chính, nhân sự, pháp lý.
- Hiểu biết tốt các kiến thức chung về lĩnh vực hoạt động doanh nghiệp.
- Có kiến thức xã hội tốt.
- Kinh nghiệm: 2 năm ở vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập 10 -12 triệu
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, ...theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.