Mô Tả Công Việc
1. Quản lý công tác tuyển dụng và đào tạo (20%)
- Quản lý công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên của công ty.
- Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên mới và hiện tại.
2. Xây dựng cơ chế, chính sách và quy chế lương (20%)
- Tham gia xây dựng và triển khai các cơ chế, chính sách, quy định; quy chế lương, hệ thống thang bảng lương của công ty.
3. Chấm công, tính lương, thưởng và theo dõi chi phí nhân sự (30%)
- Chấm công, tính lương, thưởng; theo dõi và báo cáo các chi phí nhân sự.
4. Thực hiện các chế độ, chính sách liên quan đến người lao động (30%)
- Theo dõi và soạn thảo hợp đồng lao động.
- Theo dõi phép năm của nhân viên.
- Khai và quyết toán thuế thu nhập cá nhân (TNCN).
- Quản lý các chế độ bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) 24/7.
- Giải quyết thủ tục thôi việc, khen thưởng và xử lý kỷ luật lao động.
- Giải đáp các thắc mắc cho người lao động.
- Tổng hợp, thống kê số liệu về lao động phục vụ công tác quản lý.
- Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng và tổ chức các sự kiện nội bộ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint). Ưu tiên biết sử dụng các phần mềm nhân sự, bảo hiểm xã hội và thuế.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Năng động, cẩn thận và có trách nhiệm cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: từ 10.000.000 VND/tháng trở lên.
- BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- 12 ngày phép/năm.
- Du lịch 1 lần/năm.
- Cơm trưa tại công ty.
- Lương tháng 13.
Mức lương
Từ 10 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.