Mô Tả Công Việc
- Lập bảng thanh toán lương hàng tháng của Công ty.
- Phụ trách công tác BHXH của Công ty, giải quyết các chế độ liên quan.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Giám đốc và người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Thực hiện báo cáo tuần, báo cáo tháng của Công ty và các báo cáo định kỳ khác.
- Kiểm tra việc nắm vững các quy định HCNS của các CBNV, tổ chức các buổi sát hạch đối với các nhân sự hết thử việc hoặc hết hạn HĐLĐ, kiểm tra tình hình tuân thủ các quy định HCNS.
- Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…)
Yêu Cầu Công Việc
- Ý thức và thực hiện tốt nội quy, quy chế
- Ý thức trách nhiệm cao trong công việc chuyên môn
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Lao Động hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.