Mô Tả Công Việc
* Thủ tục Nhân sự:
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thủ tục nhân sự từ khi tiếp nhận nhân viên mới tới khi nhân viên nghỉ việc bao gồm các công việc như:
- Tiếp nhận nhân sự mới, thực hiện thủ tục thanh lý hợp đồng cho nhân viên nghỉ việc, ký kết các văn bản pháp lý cần thiết.
- Quản lý hồ sơ CBNV
- Tính toán và chi trả lương, thưởng, Phúc lợi
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục theo đúng quy định.
* Quan hệ Lao động:
- Tổ chức tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách, nội quy lao động; xử lý các vấn đề quản lý lao động, quan hệ lao động, khiếu nại, kỷ luật lao động theo quy định của Pháp luật.
- Nhận diện các rủi ro có thể phát sinh trong hoạt động quản trị nhân sự.
* Dữ liệu Nhân sự: Tổ chức quản lý hệ thống thông tin, dữ liệu nhân sự và thực hiện các báo cáo nhân sự theo...
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 25 dưới 42.
- Ưu tiên ứng vien tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế lao động, quản trị nhân lực, quản trị hành chính nhân sự ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Lao động xã hội, ĐH Nội vụ, Học viện hành chính quốc gia, Đại học Công đoàn ...
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có nhiều năm thực hiện công tác tính lương và thuế thu nhập cá nhân;
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc DN sản xuất kinh doanh, xây dựng, xây lắp.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng, phần mềm doanh nghiệp
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.