Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin và nhập dữ liệu vào hệ thống, cập nhật thông tin của Khách hàng một cách chính xác và phát hành Hợp đồng Bảo hiểm đúng hạn;
- Thường xuyên theo dõi các báo cáo để đảm bảo yêu cầu, thông tin của khách hàng được cập nhật kịp thời và theo đúng quy trình nghiệp vụ;
- Thực hiện đa dạng các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Có tinh thần đồng đội và Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Sử dụng thành thạo máy tính và các ứng dụng văn phòng;
- Khả năng học hỏi và đáp ứng với công việc, hệ thống nghiệp vụ;
- Có Tư duy Khách hàng tốt, hướng đến chất lượng, khả năng tập trung, tính chính xác cao;
- Tham gia tích cực vào các dự án đặc biệt của công ty và bộ phận kịp thời và hiệu quả;
Hình thức
Quyền Lợi
- Bảo hiểm Xã hội, BHSK, BHTN theo quy định nhà nước
- Được hướng dẫn trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.