Mô Tả Công Việc
- Công việc chính của nhập khẩu là nhập hàng thiết bị y tế từ TQ, Mỹ, Châu Âu về VN theo sự hướng dẫn chỉ đạo của Ban giám đốc
- Thực hiện các hoạt động có liên quan tới xuất nhập khẩu: Liên hệ, đàm phán với các nhà cung cấp cấp nước ngoài, hỏi giá, chốt đơn hàng…
- Lập chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa, thực hiện việc khai hải quan, thuế nhập khẩu và các thủ tục liên quan.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Thực hiện các công việc cần thiết để vận chuyển hàng hóa.
- Theo dõi công nợ với nhà cung cấp.
- Tìm kiếm nguồn hàng mới, phát triển nguồn hàng mới hoặc nhà cung ứng mới cho công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều hành của Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu hoặc Quản trị kinh doanh, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Hà Nội chuyên ngành tiếng anh.
- Tiếng Anh đọc, dịch tài liệu kỹ thuật, tiếng Anh giao tiếp giỏi
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm nhập khẩu thiết bị y tế trên 6 tháng là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương hấp dẫn từ 10 đến 12 triệu
- Phụ cấp thêm xăng xe và ăn trưa
- Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình do công ty chi trả.
- Được thưởng tết và ngày lễ.
- Được nghỉ các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước.
- Đóng BHXH sau khi ký hợp đồng và các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.