Mô Tả Công Việc
- Phân loại hồ sơ và thực hiện việc nhập liệu theo đúng quy trình/ quy định.
- Nhập thông tin hồ sơ, tài liệu vào phần mềm theo hướng dẫn của công ty.
- Hỗ trợ một số công việc hành chánh liên quan theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo các chương trình MS Office như Word và Excel.
- Có kỹ năng đánh máy tốt.
- Có tính cẩn thận, chi tiết và biết cách sắp xếp công việc.
- Chịu khó và có tính thần học hỏi.
Cơ hội
- Được trả thù lao theo giờ làm việc.
- Được tham dự các hoạt động tập thể của công ty.
- Có cơ hội học hỏi là làm quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Địa điểm làm việc: Phòng 1102, Tầng 11, Tòa nhà Văn phòng Central Plaza, 17 Lê Duẩn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Liên hệ
- Vui lòng liên hệ: Ms Yến qua Email: [email protected] hoặc
- Mobile phone: +(84) 1286 366 968
Hình thức
Bán thời gian cố định
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.