Mô Tả Công Việc
- Nhận file dữ liệu và các thông tin về sản phẩm (mô tả sản phẩm, giá bán, tên sản phẩm của các mặt hàng nội thất), và xử lý trên bảng tính excel.
- Kiểm tra lại các thông tin liên quan đến sản phẩm (hình ảnh, tiêu đề, mô tả, hóa đơn thanh toán,…) bằng Excel và hệ thống của công ty.
- Phân loại, xử lý cơ bản hóa đơn thanh toán của đối tác.
- Chi tiết công việc được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh đọc dịch cơ bản (k yêu cầu chứng chỉ)
- Sử dụng Excel cơ bản (1 số hàm cb và đổ màu, chèn cột,...)
- Thời gian làm việc fulltime: 7h00 - 16h00 (nghỉ trưa từ 12h-13h), một tháng nghỉ hai ngày thứ 7 và tất cả các ngày chủ nhật.
- Không yêu cầu kinh nghiệm trước đó.
ĐỂ ỨNG TUYỂN gửi CV về ghi rõ tiêu đề “Họ tên_Nhân viên nhập liệu TA_Cơ sở ứng tuyển” vào email: [email protected]
Địa điểm làm việc:
+ CS1: Tầng 3&5 Nhà D, số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
+ CS2: Mỹ Đình Plaza 2, số 2 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, HN
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi công việc:
- Mức lương cứng: 5.800.000 đồng/tháng, thử việc 2 tháng hưởng 85% lương, sau 6 tháng lương sẽ có review lại mức lương theo năng lực tối thiểu 6.600.000 đồng/tháng.
- Thưởng lương tháng 13, Thưởng best member, best team hàng tháng, tăng lương định kỳ hàng năm, tăng lương đột xuất theo năng lực.
- Có 12 ngày phép năm được hưởng lương.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, sách vở training,...)
- Được làm việc trong môi trường tiếng Anh ở công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động của Nhà nước, BHXH, BHTT, sinh nhật,...
- Được tham gia các câu lạc bộ có hỗ trợ kinh phí từ Công đoàn: Yoga, cầu lông, đá bóng,...
- Có hỗ trợ dấu thực tập cho các bạn sinh viên năm cuối.
Mức lương
Từ 5.8 đến 6.6 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.