Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc Hành chính văn phòng: Quản lý văn phòng, tài sản của công ty,...
- Thực hiện công tác nhân sự: quản lý hồ sơ lý lịch của nhân viên, Lương và thưởng cho CBCNV
- Lập bảng lương hàng tháng, bảo hiểm bắt buộc,...
- Xử lý các công việc khác được giao.
- Theo dõi công nợ, Nhập Thu - chi , Theo dõi Tồn Kho, Báo Cáo số dư công nợ, số dư tiền , doanh thu hàng ngày
- Xuất hóa đơn VAT, Đi UNC Cho tổng công ty.
- Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc:
- Từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng Tuần (Sáng : 8h00 – 12h00 , Chiều : 13h30-17h30)
- Địa điểm: 206/03 Nguyễn Văn Linh, P Tân Thuận Tây, Quận 7, TP HCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ giới, 22-35 tuổi
- Sức khỏe đảm bảo làm việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Kế toán, kiểm toán…
- Có hiểu biết về công tác hành chánh nhân sự
- Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán.
- Trung thực, chăm chỉ , cẩn thận, hoàn toàn tập trung cho công việc được giao.
- Yêu cầu tinh thần trách nhiệm cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương khởi điểm: 9.000.000 + Phụ cấp cơm trưa.
- Thử việc 1 Tháng : hưởng 85% Lương
- Hưởng đầy đủ chế độ chính sách của người lao động : BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo chế độ lao động hiện hành sau thời gian thử việc
- Thưởng: thưởng quý, thưởng năm theo quy định của công ty
- Được đào tạo nâng cao năng lực bản thân
- Tham Gia Teambuilding, du lịch hàng năm với công ty
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện
Mức lương
Từ 9 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.