Mô Tả Công Việc
- Soạn thảo các biểu mẫu, các văn bản hành chính, biên bản họp theo yêu cầu của cấp trên.
- Soạn thảo hợp đồng, in ấn hợp đồng, hổ trợ giấy tờ cho bộ phận kinh doanh và khối thi công.
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty
- Tiếp nhận hồ sơ chứng từ, công văn đến và đi cho các đối tác.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên
- Gọi điện Chăm sóc khách hàng
- Địa điểm phỏng vấn & làm việc tại văn phòng: 32 Đường N6 Hoa Sim, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
- Thời gian làm việc giờ hành chính: 8h - 17h Thứ 2 đến Thứ 7
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Có bằng Trung cấp trở lên thuộc lĩnh vực Hành chính văn phòng, Khoa học xã hội nhân văn, Sư phạm, Lưu trữ văn thư, Thư ký văn phòng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng
- Ưu tiên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel.
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chánh, thư ký, tiếp tân.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.
- Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận: Từ 8.000.000 đồng -15.000.000 đồng
- Các khoản phụ cấp khác.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động sáng tạo.
- Được tham gia các khóa học về đào tạo nâng cao nghiệp vụ nghề nghiệp.
- Được trang bị các thiết bị và phương tiện phục vụ cho công việc.
Mức lương
Từ 5 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.