Mô Tả Công Việc
- Khai thác và phát triển danh sách khách hàng được công ty cung cấp.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng (được Trưởng bộ phận hướng dẫn).
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại, tư vấn, bán hàng trực tiếp để gia tăng doanh số bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Quản lý thông tin khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tư duy logic, phản ứng linh hoạt, tiếp thu nhanh và mạnh dạn chia sẻ ý kiến, quan điểm cá nhân.
- Làm việc độc lập/ nhóm theo KPI.
- Có khả năng diễn đạt, giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp, vùng miền.
- Kinh nghiệm bán hàng (telesales) 06 tháng trở lên là lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, trẻ trung.
- Lương thưởng cạnh tranh, làm theo năng lực, hưởng theo khả năng.
- Cơ hội học hỏi, phát triển bản thân tại công ty khai thác quảng cáo trên Internet hàng đầu Việt Nam.
- Sản phẩm của Admico có lợi thế tiên phong và độc quyền trên thị trường.
- Lương thỏa thuận theo năng lực (Lương cứng + thưởng hiệu quả công việc).
- Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, chế BHXH-BHYT, 12 ngày phép 1 năm, du lịch trong và ngoài nước, và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Là đồng nghiệp của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, Digital Marketing.
- Mệt nghỉ với các hoạt động văn hóa được thực hiện bởi văn hóa nội bộ và Mõ làng VCCorp.
- Môi trường làm việc: 3 KHÔNG: KHÔNG cần check out, KHÔNG đồng phục, KHÔNG cấp bậc
- Quy mô công ty: 2000 người
- Trang thiết bị: Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.