Mô Tả Công Việc
- Nhận và kiểm tra NVL hằng ngày
- Đặt hàng với BP phụ trách mua hàng, đảm bảo số lượng theo yêu cầu
- Tiếp nhận thông tin order từ nhân viên phục vụ
- Chuẩn bị NVL, thực hiện các món đồ uống và tráng miệng theo thực đơn
- Đảm bảo thức uống được pha chế theo đúng công thức, định lượng, quy cách trình bày chuẩn của sản phẩm đó
- Vệ sinh và trả lại đúng chỗ các vật dụng phục vụ cho việc pha chế, đảm bảo khu vực quầy bar sạch sẽ theo hướng dẫn
- Bảo quản đúng cách và kiểm kê NVL, CCDC làm việc định kì theo quy định của BP
- Báo cáo và lập danh sách các NVL, sản phẩm, CCDC huỷ, bể vỡ… theo quy trình
- Phối hợp lên ý tưởng menu nếu được giao nhiệm vụ
- Tích cực tham gia các khóa đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng
- Được chủ động đề xuất những ý tưởng để nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến những kỹ thuật pha chế.
- Phối hợp với nhân viên Phục vụ, Bar trưởng, Quản lý xử lý các yêu cầu và phàn nàn của khách (nếu có)
- Hỗ trợ công việc của các nhân viên trong BP & đồng nghiệp khi đông khách, có event...
- Báo cáo không chậm trễ với Bar trưởng, Quản lý khi có sự cố xảy ra.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Đặt hàng với BP phụ trách mua hàng, đảm bảo số lượng theo yêu cầu
- Tiếp nhận thông tin order từ nhân viên phục vụ
- Chuẩn bị NVL, thực hiện các món đồ uống và tráng miệng theo thực đơn
- Đảm bảo thức uống được pha chế theo đúng công thức, định lượng, quy cách trình bày chuẩn của sản phẩm đó
- Vệ sinh và trả lại đúng chỗ các vật dụng phục vụ cho việc pha chế, đảm bảo khu vực quầy bar sạch sẽ theo hướng dẫn
- Bảo quản đúng cách và kiểm kê NVL, CCDC làm việc định kì theo quy định của BP
- Báo cáo và lập danh sách các NVL, sản phẩm, CCDC huỷ, bể vỡ… theo quy trình
- Phối hợp lên ý tưởng menu nếu được giao nhiệm vụ
- Tích cực tham gia các khóa đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng
- Được chủ động đề xuất những ý tưởng để nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến những kỹ thuật pha chế.
- Phối hợp với nhân viên Phục vụ, Bar trưởng, Quản lý xử lý các yêu cầu và phàn nàn của khách (nếu có)
- Hỗ trợ công việc của các nhân viên trong BP & đồng nghiệp khi đông khách, có event...
- Báo cáo không chậm trễ với Bar trưởng, Quản lý khi có sự cố xảy ra.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Sức khỏe tốt
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi
- Có thể đi làm được các ca: 08h - 17h, 11h - 20h, 13h - 22h
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi
- Có thể đi làm được các ca: 08h - 17h, 11h - 20h, 13h - 22h
Hình thức
Dài hạn
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH, 12 ngày phép năm, chế độ hiếu hỉ
- Thưởng thêm service charge (1 - 2 triệu/tháng)
- Tips (300.000 - 500.000)
- Tăng ca x1,5; lễ tết x3
- Hỗ trợ cơm trong ca, gửi xe miễn phí
- Phụ cấp xăng xe ca gãy phát sinh 30.000/ngày + 2 cử cơm
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, sinh con
- Được tham gia đào tạo hội nhập, đào tạo nghiệp vụ định kỳ
- Cơ hội thăng tiến
- Được ưu đãi chiết khấu khi dùng dịch vụ tại các nhà hàng trong hệ thống
- Thưởng thêm service charge (1 - 2 triệu/tháng)
- Tips (300.000 - 500.000)
- Tăng ca x1,5; lễ tết x3
- Hỗ trợ cơm trong ca, gửi xe miễn phí
- Phụ cấp xăng xe ca gãy phát sinh 30.000/ngày + 2 cử cơm
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, sinh con
- Được tham gia đào tạo hội nhập, đào tạo nghiệp vụ định kỳ
- Cơ hội thăng tiến
- Được ưu đãi chiết khấu khi dùng dịch vụ tại các nhà hàng trong hệ thống
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.