Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến thành lập, thay đổi đăng ký kinh doanh, nhãn hiệu... doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.
- Thực hiện các thủ tục tăng vốn điều lệ, thay đổi cơ cấu vốn góp của các cổ đông.
- Thực hiện công tác văn thư lưu trữ, bảo quản, sắp xếp, quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý khoa học, hiệu quả.
- Quan hệ, làm việc với các cơ quan ban ngành, Nhà nước thực hiện hoạt động có liên quan.
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,... liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư của doanh nghiệp.
- Kiểm tra, thẩm định hồ sơ pháp lý, các văn bản, tài liệu nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng/Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
- Có 3-5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giấy tờ, lưu trữ văn thư tốt
- Có kinh nghiệm làm việc, giao tiếp với các cơ quan Nhà nước
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Visio) và Internet
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, linh hoạt trong công việc
- Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc
- Có thể làm việc ổn định và gắn bó lâu dài.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.