Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm tư vấn, hỗ trợ kịp thời, chính xác cho Ban Giám đốc về các vấn đề pháp lý;
- Soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý các hợp đồng, văn bản công ty ban hành, ký kết và cũng như kiểm tra tính hợp pháp các giao dịch công ty thực hiện;
- Xây dựng các chính sách quản lý nội bộ, hệ thống cũng như giám sát việc thực hiện;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý của công ty;
- Hỗ trợ các công tác hành chính;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng/Phụ trách phòng và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
- Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và xử lý vấn đề;
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ;
Ưu tiên ứng viên:
- Có 1-2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương về pháp lý doanh nghiệp, soạn thảo các văn bản pháp lý, lập quy;
- Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan, ban ngành.
Hình thức
Quyền Lợi
QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ
- Lương: Thỏa thuận;
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - sáng thứ 7;
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định;
- Chế độ khen thưởng, xứng đáng theo cá nhân;
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn tùy theo năng lực;
- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.