Mô Tả Công Việc
• Soạn thảo, rà soát, Kiểm soát tính pháp lý và chuẩn hóa đối với các văn bản, hợp đồng , tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
• Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, xử lý các thủ tục hồ sơ sang tên, đổi sổ tại văn phòng công chứng và các cơ quan có thẩm quyền liên quan cho khách hàng;
• Cập nhật các văn bản pháp lý mới có liên quan;
• Quản lý hồ sơ, tài liệu, văn bản hành chính tại văn phòng Công ty và thực hiện 1 số công việc phát sinh khác.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp chuyên ngành Luật hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
• Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm;
• Khả năng tìm hiểu, phân tích và giải quyết các vấn đề pháp lý;
• Kiến thức về luật pháp và quy định liên quan đến lĩnh vực bất động sản;
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Địa điểm làm việc: 22A Trung Thanh - Hữu Hoà - Thanh Trì - Hà Nội.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương cứng: 6.000.000 - 8.000.000;
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
• Làm việc lâu dài, hợp đồng lao động đóng bảo hiểm theo Luật lao động;
• Thưởng hiệu quả và thưởng Lễ, tết, du lịch hàng năm và đầy đủ các chính sách phúc lợi khác,…
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.