Mô Tả Công Việc
1. Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng:
- Soát xét, kiểm tra tính pháp lý hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp
- Soạn thảo và kiểm tra các hợp đồng thương mại, hợp đồng dịch vụ,…được công ty ký kết với các đối tác, khách hàng
2. Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ, công văn, văn bản, biểu mẫu, tài liệu
- Soạn các công văn, văn bản gửi các Sở, ban, ngành
- Soạn các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh hoặc theo chỉ đạo trực tiếp từ ban lãnh đạo doanh nghiệp
3. Tư vấn pháp lý
- Cung cấp các ý kiến pháp lý đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp;
- Cảnh báo các rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp
4. Nghiên cứu những quy định pháp lý có liên quan đến hoạt động của công ty
Phải thường xuyên nghiên cứu các thông tư, nghị định, luật,…để đảm bảo việc hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp phù hợp với quy định pháp luật, nắm bắt được những ưu đãi, chính sách cho doanh nghiệp
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí chuyên viên tư vấn pháp luật, tài chính cho các doanh nghiệp
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ đại học ngành luật
- Khả năng phân tích, đánh giá thông tin nhanh
- Khả năng chịu áp lực công việc cao
- Kỹ năng giao tiếp, quản trị mối quan hệ
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Trung thực, cẩn trọng, tỉ mỉ trong công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có thể đi công tác khi có yêu cầu
- Sẵn sàng, vui vẻ hỗ trợ bộ phận kinh doanh để hoàn thiện mục tiêu của công ty
Hình thức
Quyền Lợi
- BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của nhà nước
- 12 ngày phép/ năm
- Nhiều chế độ bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe thăm hỏi hiếu hỉ và các sự kiện
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp có cơ hội thăng tiến ổn định lâu dài
Mức lương
Từ 9 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.