Mô Tả Công Việc
1. Tư vấn, rà soát, soạn thảo:
- Rà soát, soạn thảo và hoàn thiện hợp đồng, văn bản pháp lý và văn bản nội bộ của Công ty;
- Soát xét, hiệu chỉnh các quy trình, quy chế, quy định thuộc hành lang pháp lý công ty và của các phòng/Ban theo đề xuất;
- Thẩm định tính pháp lý của các văn bản được ban hành;
- Cố vấn, hỗ trợ về pháp luật cho Ban lãnh đạo công ty và các đơn vị thành viên.
2. Xây dựng, hệ thống văn bản pháp luật, văn bản pháp lý của Công ty:
- Hệ thống, cập nhật văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty, các Phòng/Ban chuyên môn;
- Phổ biến các quy định pháp luật mới ban hành có điều chỉnh trực tiếp các hoạt động của Công ty và các phòng ban chuyên môn kịp thời và theo định kỳ hàng tháng;
- Lưu trữ, hệ thống hóa văn bản pháp luật của Công ty;
- Xây dựng Danh mục văn bản pháp lý doanh nghiệp, văn bản nội bộ của Công ty và các đơn vị thành viên.
3. Đại diện Công ty tham gia tư vấn, đại diện giải quyết tranh chấp giữa Công ty và người lao động, khách hàng và bên thứ ba khác;
- Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan;
- Tham gia hỗ trợ, phối hợp với các phòng/ ban/ cá nhân khác khi được phân giao công việc để thực hiện các hoạt động liên quan đến pháp lý của các hoạt động kinh doanh của Công ty.
4. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp nằm trong chức năng, nhiệm vụ
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định và đột xuất theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật.
- Ưu tiên Đại học Luật Hà Nội, Luật TP. Hồ Chí Minh
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm Pháp chế doanh nghiệp; ưu tiên có kinh nghiệm làm tư vấn Luật
- Có kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp đầu tư, xây dựng, kinh doanh, bất động sản, nghỉ dưỡng…
3. Kiến thức:
- Am hiểu về luật đầu tư, doanh nghiệp, lao động,...
- Thường xuyên cập nhật các kiến thức liên quan đến luật
4. Kỹ năng và phẩm chất cá nhân:
- Kỹ năng soạn thảo, tra cứu và soát xét văn bản;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục;
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức hiệu quả;
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, trách nhiệm trong Công việc;
- Sẵn sàng làm thêm giờ/ đi công tác/ nhận thêm công việc;
5. Yêu cầu khác:
- Ngoại hình phù hợp (nếu là Nam tối thiểu 1m60 trở lên, nữ từ 1m55 trở lên), ưu nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Có Tiếng Anh là 1 lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả
- Bảo hiểm sức khỏe
- Tối thiểu 12 ngày nghỉ phép/năm
Mức lương
Từ 550 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.