Mô Tả Công Việc
- Tham mưu, tư vấn pháp lý cho Ban lãnh đạo Công ty, xử lý các vấn đề liên quan tới pháp chế, pháp lý.
- Tham gia vào quá trình đàm phán, ký kết hợp đồng, quản lý và lưu trữ các hợp đồng.
- Soạn thảo các văn bản hành chính, quy trình, quy định áp dụng tại Công ty.
- Thực hiện thủ tục công chứng, dịch thuật tài liệu, chuyển phát nhanh ......
- Vận hành lương thưởng, chế độ BHXH, BHYT cho người lao động
- Tổ chức đánh giá nhân sự khi kết thúc thử việc, định kỳ, đột xuất.
- Tổ chức đào tạo và phát triển nhân lực, xây dựng các chính sách
- Lập các báo cáo chuyên môn theo định kỳ.
- Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Luật.
- Am hiểu về pháp luật doanh nghiệp, lao động, dân sự, thương mại.
- Có kĩ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, kĩ năng xây dựng mối quan hệ trong công việc.
- Có trách nhiệm trong công việc, chủ động và làm việc độc lập.
- Nhanh nhẹn, trung thực.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Company trip mỗi năm 1 lần.
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.