Mô Tả Công Việc
1.1. Công tác hành nghề: Rà soát danh sách đăng ký hành nghề, đăng ký thực hành của toàn viện, làm thủ tục đăng ký thực hành, hành nghề cho các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, cắt tên cho các nhân sự đã nghỉ việc.
1.2. Công tác mở rộng phạm vi hoạt động chuyên môn:
- Chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến hồ sơ mở rộng phạm vi hoạt động chuyên môn khoa/đơn nguyên/bộ phận;
- Hồ sơ nhân sự bổ sung như CCHN, quyết định chấm dứt tại đơn vị cũ, Quyết định nghỉ hưu (nếu có), xác nhận cắt tên tại đơn vị cũ, HĐLĐ...
1.3. Công tác thanh kiểm tra bệnh viện: chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến hoạt động của Phòng khám/Bệnh viện, hỗ trợ phục vụ các đợt thanh kiểm tra bệnh viện định kỳ hàng tháng, quý, năm hoặc các đợt kiểm tra đột xuất của sở, ban ngành.
1.4. Các công tác khác
- Hồ sơ 83 tiêu chí: theo sự phân công của trưởng phòng
- Thường xuyên cập nhật các văn bản quy định của Bộ y tế, sở y tế về công tác khám chữa bệnh, pháp lý, bảo hiểm xã hội...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành luật;
- Ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức và networking tốt trong ngành y tế;
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế;
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí chuyên viên pháp lý, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm pháp lý Bệnh viện, phòng khám;
- Nhanh nhẹn, cẩn thận;
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, truyền đạt và kỹ năng thiết lập các mối quan hệ tốt;
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 17h30, thứ 2 hết sáng thứ 7. Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơ hội huấn luyện: Được tăng kinh nghiệm nhanh chóng bằng việc làm việc trực tiếp với cấp quản lý
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt tình
- Phúc lợi: Thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty từng thời kỳ
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.