Mô Tả Công Việc
- Trao đổi, kiểm tra/soạn thảo nội dung các hợp đồng, văn bản của Công ty ký kết với khách hàng và các đối tác.
- Chủ động nắm bắt các quy định, thay đổi chính sách của các cơ quan, tổ chức, đối tác liên quan, đánh giá mức độ ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh để đề xuất biện pháp xử lý.
- Hoàn thiện thủ tục hồ sơ pháp lý, kinh doanh của Công ty như đăng ký kinh doanh, giấy phép,...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tin học văn phòng thành thạo
- Chăm chỉ, tỉ mỉ, chủ động đề xuất, cải tiến quy trình
- Năng động, hoạt bát, trung thực, cẩn trọng và nhiệt tình trong công việc.
- Kỹ năng soạn thảo, tra cứu và thẩm định văn bản.
- Số lượng tuyển: 1 người
- Giới tính: Nữ
Hình thức
Quyền Lợi
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ thỏa đáng: tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ.
- Thời gian làm việc: 8h-17h30 Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ trưa 1,5 giờ. Nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.