Mô Tả Công Việc
- Cập nhật các quy chế quản trị nội bộ doanh nghiệp, các quy trình nghiệp vụ và các quy trình, quy chế theo quy định của pháp luật;
- Hỗ trợ các giao dịch đầu tư về khia cạnh pháp lý và các hồ sơ họp liên quan theo quy định của pháp luật;
- Thực hiện thủ tục điều chỉnh giấy phép; hồ sơ bổ nhiệm; thay đổi nhân sự, hồ sơ pháp lý khác theo yêu cầu cấp trên;
- Soạn thảo chỉnh sửa xem xét cho ý kiến đối với các hợp đồng, thỏa thuận, công văn và các văn bản khác của Công ty;
- Kiểm tra tính tuân thủ của các quy định, quy trình, chính sách nội bộ của Công ty theo quy định pháp luật;
- Đưa ra ý kiến tư vấn pháp lý đối với các câu hỏi của ban Giảm đốc Công ty;
- Cập nhật các văn bản pháp luật mới, sửa đổi, bổ sung,...
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chuyên môn và kinh nghiệm
- Bằng cấp chuyên môn: Cử nhân chuyên ngành Luật;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán;
- Ngoại ngữ. Anh văn đàm thoại tốt và giao dịch văn bản thông thường;
- Tin học văn phòng. Word, Excel;
- Tính cách: cẩn trọng, bảo mật, tuân thủ và trách nhiệm với công việc.
* Thông tin liên hệ
- Vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển cho Phòng Hành chính nhân sự của CTCP Quản Lý Quỹ Đầu Tư Chứng Khoản Thái Dương.
- Hoặc gửi trực tiếp về địa chỉ: Phòng 28-10, Tầng 28, Petroland Tower, 12 Tân Trào, P.Tân Phủ, Q.7, Tp.HCM
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc tại môi trường chuyên nghiệp;
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính;
- Chính sách lương, thưởng cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
- Đảm bảo công bằng trong đánh giả và xét thăng tiến;
- Được tham gia các loại hình bảo hiểm bắt buộc theo quy định;
- Các chế độ phúc lợi của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.