Mô Tả Công Việc
• Hỗ trợ các bộ phận liên quan, góp ý soạn thảo đối với dự thảo các văn bản trước khi trình Chủ tịch HĐQT, Ban TGĐ phê duyệt;
• Nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến tổ chức, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong lĩnh vực thực phẩm;
• Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ pháp lý của Công ty và các Công ty con như: thủ tục thành lập mới; điều chỉnh đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu,...;
• Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
• Soạn thảo các Quyết định, Thông báo,... liên quan đến các hoạt động nội bộ của Công ty và ban hành tới các phòng ban/cá nhân liên quan. Lưu trữ các loại văn bản trên;
• Kiểm soát các chi phí hành chính và thực hiện thủ tục thanh toán các chi phí hành chính như điện, nước, cước phí điện thoại, internet....
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm 1 năm vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục khách hàng tốt. Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch công việc và trách nhiệm thực kế hoạch đề ra.
Hình thức
Quyền Lợi
• Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện
• Được đóng BHXH đầy đủ sau khi ký hợp đồng chính thức
• Được hưởng toàn bộ chế độ phúc lợi theo qui định
• Thưởng lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh của công ty
• Nghỉ phép theo qui định
• Được thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật,…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.