Mô Tả Công Việc
- Soạn thảo và kiểm tra tính pháp lý các văn bản hành chính: Hợp đồng, công văn, biên bản, thư mời…;
- Làm việc các cơ quan nhà nước: thủ tục hành chính, xin giấy phép cho các chương trình của Công ty, giấy tờ nhà đất, giấy tờ pháp lý của Công ty...;
- Đăng ký, xin cấp phép, xin phê duyệt từ các cơ quan nhà nước có thẩm quyền về thành lập, thay đổi, điều chỉnh, tổ chức lại Công Ty và quy mô Công Ty;
- Tư vấn, tham mưu cho Ban lãnh đạo và các phòng ban về các vấn đề pháp lý liên quan nhằm đảm bảo tất cả các hoạt động và chính sách của Công ty tuân thủ đúng luật và các quy định liên quan;
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan, góp ý soạn thảo đối với dự thảo các văn bản trước khi trình Ban TGĐ phê duyệt;
- Nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến tổ chức, hoạt động kinh doanh của Công ty trong lĩnh vực được gia;
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ pháp lý của Công ty và các Công ty con như: thủ tục thành lập mới; điều chỉnh đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu,...;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Phối hợp cùng các phòng ban khác triển khai, thực hiện các công tác liên quan đến pháp lý của Công ty;
- Soạn thảo các Quyết định, Thông báo,... liên quan đến các hoạt động nội bộ của Công ty và ban hành tới các phòng ban/cá nhân liên quan. Lưu trữ các loại văn bản trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Luật
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan;
- Có kỹ năng soạn thảo và trình bày các văn bản Pháp luậtCó kỹ năng soạn thảo và trình bày các văn bản Pháp luật;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm soạn thảo văn bản trong môi trường Nhà nước.
Hình thức
Quyền Lợi
- Insurance
- Travel
- Uniform
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Annual Leave
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.