Mô Tả Công Việc
- Soạn thảo các hồ sơ, giấy tờ, trực tiếp liên hệ các cơ quan có thẩm quyền để thực hiện hồ sơ theo yêu cầu của Công ty;
- Nghiên cứu hồ sơ, hỗ trợ Luật sư trong quá trình thực hiện các hồ sơ dịch vụ pháp lý cho khách hàng;
- Đại diện theo ủy quyền cho khách hàng khi cần thiết;
- Đảm nhận các công việc theo sự phân công của Giám đốc.
- Tiếp nhận xử lý, chuyển giao và lưu trữ các văn bản hành chính
- Thực hiện các công việc hành chính, văn thư theo yêu cầu vào từng thời điểm
Yêu Cầu Công Việc
- Có trách nhiệm trong công việc;
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình đàm phán tốt;
- Kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng;
Hình thức
Quyền Lợi
- Được xét tăng lương dựa trên hiệu quả công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương thưởng theo quy định của pháp luật.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.