Mô Tả Công Việc
- Thực hiện toàn bộ các thủ tục liên quan đến vấn đề pháp lý của dự án.
- Nắm vững quy trình, thủ tục lập dự án đầu tư; có kỹ năng tổng hợp, trình bày vấn đề và soạn thảo các văn bản pháp lý.
- Soạn thảo, chỉnh sửa và xem xét về mặt pháp lý các loại văn bản có liên quan trong quá trình triển khai dự án.
- Thường xuyên theo dõi quá trình lưu chuyển, giải quyết hồ sơ, xử lý các tình huống phát sinh.
- Thiết lập, duy trì và phát triển các mối liên hệ với các cơ quan chức năng nơi thực hiện dự án.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khác để giám sát và kiểm soát quy trình thực hiện đúng theo kế hoạch, pháp lý.
- Thu thập các thông tin trong quá trình triển khai dự án, thực hiện đánh giá và điều chỉnh thông tin khi cần thiết.
- Cập nhật, phân tích, dự báo đối với các quy định của pháp luật trong suốt quá trình thực hiện dự án.
- Đề xuất, giải quyết các vấn đề có liên quan đến pháp lý dự án.
- Thực hiện lưu trữ toàn bộ hồ sơ, giấy tờ pháp lý của dự án có hệ thống, khoa học và truy xuất kịp thời.
- Tổng hợp và lập báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp Quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Luật hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm về lĩnh vực bất động sản.
- Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, cẩn thận.
- Có thể đi công tác tỉnh (đa số ở Bình Phước).
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương : Thỏa thuận
- Thử việc 2 tháng, sau khi ký HD chính thức được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động như đóng BHXH, phép năm, lương tháng 13, nghỉ các ngày lễ, tết,……
- Thời gian làm việc : 8h sáng đến 17h từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7, CN nghỉ.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
- Được học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.