Mô Tả Công Việc
- Phụ trách công tác pháp lý của Công ty:
- Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng;
- Nghiên cứu, soạn thảo, xây dựng và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý, công văn, quyết định, các văn bản khác, hợp đồng mẫu áp dụng chung cho toàn công ty;
- Thực hiện các thủ tục đăng ký, thay đổi các nội dung liên quan đến doanh nghiệp, của Công ty và Công ty con/Công ty liên kết;
- Nghiên cứu, tư vấn các vấn đề pháp lý có liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Công việc hành chính khác theo sự phân công của phòng Hành chính Quản trị và Ban Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cử nhân Luật trở lên;
- Độ tuổi: Từ 22 – 30 tuổi;
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 01 năm trở lên trong lĩnh vực tư vấn pháp lý doanh nghiệp, các công việc văn phòng có liên quan đến nghiên cứu pháp lý;
- Siêng năng, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc;
- Ưu tiên ứng viên có thành thạo ngoại ngữ (tiếng Anh).
Thành phần hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- CV tự giới thiệu bản thân;
- Sơ yếu lý lịch 8 trang, CMND/CCCD, sổ hộ khẩu;
- Bằng cấp, chứng chỉ có liên quan;
- Giấy khám sức khỏe trong 03 tháng gần nhất.
Hình thức
Quyền Lợi
- Theo quy định chung của Công ty, sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.