Mô Tả Công Việc
1. Soạn thảo, chuẩn hóa form mẫu và soát xét Hợp đồng, Qui định cho từng loại hợp đồng của cty gồm:
- Hợp đồng cho thuê kho, văn phòng, thuê đất…
- Hợp đồng Dịch vụ
- Hợp đồng với nhà thầu thi công xây dựng
- Các loại hợp đồng khác liên quan đến hoạt động của Cty
2. Quản lý và theo dõi Hồ sơ Pháp lý dự án chưa hoàn chỉnh …. của Cty.
3. Thực hiên soạn thảo biên bản làm việc, công văn, thông báo , biên bản họp HĐTV, Quyết định, Quy định … liên quan đến pháp lý Công ty, Thủ tục thành lập , giải thể và các công việc khác theo yêu cầu của quản lý …
4. Đưa ra ý kiến xử lý các tình huống: các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng, đối tác dựa trên tiêu chí Hợp đồng đã ký và phù hợp với pháp luật và qui định Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại ngữ: tiếng Anh: đọc hiểu và soạn thảo văn bản, Hợp đồng
- Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp, kỹ năng trình bày, thuyết phục tốt.
- Năng động, hoạt bát.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.