Mô Tả Công Việc
- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp pháp lý cho Công ty
- Tiếp nhận, liên hệ xử lý các vấn đề liên quan hành chính, pháp lý tại các cửa hàng và công
- Quản lý giấy tờ pháp lý, hợp đồng, hồ sơ, giấy phép, chứng nhận VSATTP, PCCC
- Cung cấp bộ hành chính nhân sự xuống cửa hàng (theo danh sách được giao)
- Tiếp đoàn và các cơ quan ban ngành
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Nhận việc sau Tết (mùng 10 đi làm ngay)
-Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 ( 8h – 17h00 )
- Địa chỉ làm việc: Số 1 đường số 33, Phường An Khánh, Tp.Thủ Đức , HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam ( 25 tuổi - 35 tuổi )
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật (theo chuyên ngành của các trường: Luật hành chính, Luật tư pháp, Luật Thương mại, Luật Dân sự, Luật Hình sự, ……..)
- Ưu tiên kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có trách nhiệm thực hiện các công việc khác theo yêu cầu như: Lưu trữ hồ sơ,… hoặc các yêu cầu khác khi có phát sinh
- Kỹ năng phân tích và vận dụng các chính sách, pháp luật; Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
- Thành thạo kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng.
- Có tinh thần trách nhiệm
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 12-15 triệu + phụ cấp + thưởng, thoả thuận theo đúng năng lực khi phỏng vấn
- Được nghỉ 12 ngày phép + những ngày Lễ lớn;
- Được đề xuất, được xét thưởng và xét tăng lương định kỳ 3 - 6 tháng;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ và phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
Mức lương
Từ 12 đến 17 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.