Mô Tả Công Việc
- Đảm nhiệm việc chăm sóc tập khách hàng (có sẵn) thuộc một các nhóm Nhà hàng Việt, Quán ăn Việt, Nhà hàng Hàn- Nhật, Khách sạn 2-3 sao, Canteen các trường học, bệnh xá, xí nghiệp; các văn phòng, trụ sở, các khách hàng chuyên nghiệp mua với số lượng lớn và ổn định
- Đảm bảo việc thăm viếng,chăm sóc khách hàng tại nơi khách hàng mở địa điểm kinh doanh với tần suất 2- 3 lần / tháng
- Số lượng khách hàng trong một tập dao động từ 40-50 khách hàng (tùy nhóm phụ trách)
- Thiết lập báo giá, chuẩn bị hợp đồng kinh tế theo quy trình của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Cần mẫn, siêng năng trong công việc
- Yêu thích công việc tiếp xúc với khách hàng
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực liên quan là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
Chế độ làm việc: 48h/tuần, từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần
• Được thưởng theo quy định Công ty: hàng tháng, hàng quý, cao nhất là 2.5 lần tháng lương cơ bản.
• Phụ cấp tiền ăn, xăng xe, thẻ điện thoại
• Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí khác trong công ty
• Được tham gia đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
• Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT trên 100% lương gross. Được tham gia Bảo hiểm thân thể 24/24
• Được nghỉ phép 15 ngày/ năm
• Được tham gia các chương trình Staff Party, tham quan du lịch theo kế hoạch của Công ty
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.