Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm mặt bằng theo tiêu chuẩn mở cửa hàng MINISTOP;
- Tiếp cận các mặt bằng tiềm năng tìm kiếm điều kiện thuê;
- Xác nhận tình trạng pháp lý cho thuê các vị trí mặt bằng trước khi tiến hành ký hợp đồng
- Liên hệ chủ nhà/chủ mặt bằng các công việc phát sinh đến cửa hàng đang thuê (sửa chữa, điện nước,…);
- Cập nhật thông tin thị trường cho thuê mặt bằng, đề xuất triển khai các phương án thuê hiệu quả;
- Thực hiện các báo cáo liên quan;
- Các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi…
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên
- Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, chịu học hỏi
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận.
- Hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động VN.
- Được công ty hỗ trợ các khoản phụ cấp theo công việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.