Mô Tả Công Việc
- Phát triển khách hang, mở rộng thị trường
- Nghiên cứu thị trường, thu thập dữ liệu khách hàng
- Tiến hành tiếp cận, tư vấn khách hàng, bán hàng theo chính sách của đơn vị
- Tư vấn các thủ tục pháp lý và quy trình triển khai điểm bán
- Cập nhật thông tin về thị trường F&B
- Triển khai hợp đồng nhượng quyền
- Khảo sát, đánh giá điểm bán của khách hàng
- Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ pháp lý cho đối tác
- Theo dõi, đốc thúc quy trình xuất xe, tiến hành thiết lập điểm bán theo quy chuẩn nhượng quyền
- Đào tạo nghiệp vụ cho KH
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi
- Hỗ trợ khai trương điểm bán
- Tiến hành công tác ngoại tỉnh (nếu cần)
- Báo cáo công tác thường xuyên và định kỳ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ cấp trên hoặc từ Ban giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu thị trường, thu thập dữ liệu khách hàng
- Tiến hành tiếp cận, tư vấn khách hàng, bán hàng theo chính sách của đơn vị
- Tư vấn các thủ tục pháp lý và quy trình triển khai điểm bán
- Cập nhật thông tin về thị trường F&B
- Triển khai hợp đồng nhượng quyền
- Khảo sát, đánh giá điểm bán của khách hàng
- Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ pháp lý cho đối tác
- Theo dõi, đốc thúc quy trình xuất xe, tiến hành thiết lập điểm bán theo quy chuẩn nhượng quyền
- Đào tạo nghiệp vụ cho KH
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi
- Hỗ trợ khai trương điểm bán
- Tiến hành công tác ngoại tỉnh (nếu cần)
- Báo cáo công tác thường xuyên và định kỳ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ cấp trên hoặc từ Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ /Ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt
- Từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên kinh doanh hoặc nhân viên chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực F&B, FMCG, ưu tiên trong lĩnh vực nhượng quyền.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Khả năng xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Thành thạo các công cụ văn phòng (Excel, PowerPoint,...) và các phần mềm CRM
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên kinh doanh hoặc nhân viên chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực F&B, FMCG, ưu tiên trong lĩnh vực nhượng quyền.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Khả năng xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Thành thạo các công cụ văn phòng (Excel, PowerPoint,...) và các phần mềm CRM
Hình thức
Hợp đồng
Quyền Lợi
- Thu nhập thoả thuận tuỳ năng lực;
- Chế độ tăng lương cạnh tranh, thưởng với mức hấp dẫn hàng năm;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; Cơ hội thăng tiến theo lộ trình;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp;
- Các chính sách phúc lợi theo chế độ của công ty.
- Chế độ tăng lương cạnh tranh, thưởng với mức hấp dẫn hàng năm;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; Cơ hội thăng tiến theo lộ trình;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp;
- Các chính sách phúc lợi theo chế độ của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.