Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng, đối tác chiến lược của Công ty
- Công tác tại Châu Âu, các quốc gia nói tiếng Anh để mở rộng thị trường
- Tham gia các hội nghị về XKLĐ để quảng bá thương hiệu cũng như phát triển đối tác
- Tìm hiểu bộ luật xuất khẩu lao động mới có hiệu lực từ năm 2022
- Các công việc liên quan được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Nhiệt huyết trong công việc.
- Có kỹ năng tin học và cập nhật những hệ thống chăm sóc khách hàng, Email marketing như: CRM, Mail chimp,…
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm; có hiểu biết về XKLĐ là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- LCB: 10 – 20 triệu (thỏa thuận theo năng lực) + hoa hồng + thưởng.
- Thử việc 2 tháng, được hướng dẫn cụ thể về thị trường, cách tìm kiếm, chăm sóc khách hàng.
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
- Được phụ cấp ăn trưa, cafe bánh ngọt,..
- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định của luật Lao động.
- Thưởng tết, lương thứ 13 theo quy định và theo tình hình kinh doanh công ty.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Có cơ hội được cử đi làm đại diện tại các nước nói tiếng Anh trên thế giới thăng tiến lên các vị trí cao hơn của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.