Mô Tả Công Việc
· Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ.
· Đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện các giao dịch tại kênh phân phối theo qui định.
Chăm sóc khách hàng
· Chăm sóc khách hàng,nhắc nợ / thúc nợ không để bị trễ hạn.
· Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc khách hàng gặp phải.
· Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu tốt nghiệp THPT.
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
· Sức khoẻ tốt, ngoại hình dễ nhìn.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
Được hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi theo qui định pháp luật.
Mức lương cạnh tranh & lương tháng 13
Chương trình chăm sóc sức khỏe dành cho bạn và gia đình
Cơ hội đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ ngân hàng chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.