Mô Tả Công Việc
● Cải thiện trải nghiệm khách hàng, gia tăng doanh số:
- Tổng hợp và lên đơn đặt hàng nguyên vật liệu;
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng chốt đơn;
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng hiện hữu.
● Thực hiện việc cấn trừ công nợ chi phí tiền hàng chuyển vào tài khoản công ty.
● Giải quyết phàn nàn, khiếu nại:
- Xử lý những phản hồi, khiếu nại một cách nhanh chóng và phù hợp.
● Đi công tác, hỗ trợ khai trương:
- Tiến hành đi công tác trong HCM hoặc tỉnh để chăm sóc khách hàng;
- Hỗ trợ khách hàng khai trương điểm bán trong khu vực (khi cần thiết).
● Chăm sóc khách hàng và thuyết phục khách hàng mua gói nhượng quyền.
● Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ cấp trên hoặc từ Ban Giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tổng hợp và lên đơn đặt hàng nguyên vật liệu;
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng chốt đơn;
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng hiện hữu.
● Thực hiện việc cấn trừ công nợ chi phí tiền hàng chuyển vào tài khoản công ty.
● Giải quyết phàn nàn, khiếu nại:
- Xử lý những phản hồi, khiếu nại một cách nhanh chóng và phù hợp.
● Đi công tác, hỗ trợ khai trương:
- Tiến hành đi công tác trong HCM hoặc tỉnh để chăm sóc khách hàng;
- Hỗ trợ khách hàng khai trương điểm bán trong khu vực (khi cần thiết).
● Chăm sóc khách hàng và thuyết phục khách hàng mua gói nhượng quyền.
● Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ cấp trên hoặc từ Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
● Từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên kinh doanh hoặc Nhân viên chăm sóc khách hàng;
● Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực F&B, FMCG, ưu tiên trong lĩnh vực nhượng quyền.
● Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
● Kỹ năng lên đơn hàng
● Khả năng xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng;
● Kỹ năng chăm sóc khách hàng;
● Thành thạo các công cụ văn phòng (Excel, PowerPoint,...) và các phần mềm CRM.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
● Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực F&B, FMCG, ưu tiên trong lĩnh vực nhượng quyền.
● Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
● Kỹ năng lên đơn hàng
● Khả năng xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng;
● Kỹ năng chăm sóc khách hàng;
● Thành thạo các công cụ văn phòng (Excel, PowerPoint,...) và các phần mềm CRM.
Hình thức
Hợp đồng
Quyền Lợi
● Thu nhập thoả thuận tuỳ năng lực;
● Chế độ tăng lương cạnh tranh, thưởng với mức hấp dẫn hàng năm;
● Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, lương tháng 13;
● Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
● Cơ hội thăng tiến theo lộ trình;
● Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
● Chế độ tăng lương cạnh tranh, thưởng với mức hấp dẫn hàng năm;
● Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, lương tháng 13;
● Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
● Cơ hội thăng tiến theo lộ trình;
● Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.