Mô Tả Công Việc
1. Công tác giao việc và đánh giá hiệu quả công việc theo KPIs:
- Tham mưu xây dựng; cập nhật, chỉnh sửa quy định, quy trình đánh giá kết quả thực hiện công việc theo KPIs đối với các Phòng, Ban và người lao động Công ty.
- Triển khai, tiếp nhận và trả lời các thắc mắc, tư vấn liên quan đến KPIs cho các Phòng/ Ban.
- Dự thảo phân bổ tiêu chí đánh giá KPIs năm của Công ty; KPIs năm, quý của các Phòng/ Ban; KPIs năm, quý của người lao động thuộc Phòng HCNS.
- Tổng hợp kết quả đánh giá KPIs hàng quý, năm.
- Tham dự họp Ban KPI và thực hiện các biên bản họp, báo cáo liên quan.
2. Công tác đào tạo:
- Tiếp nhận nhu cầu đào tạo của các Phòng/ Ban; Phân tích nhu cầu đào tạo, tổng hợp và lập kế hoạch đào tạo hàng năm.
- Làm việc với các Đơn vị đào tạo bên ngoài, tổ chức các khóa đào tạo cập nhật kiến thức chuyên môn, gia hạn chứng chỉ hành nghề cho người lao động Công ty.
3. Công tác tuyển dụng:
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các Phòng/ Ban; thực hiện toàn bộ quy trình tuyển dụng theo quy định của Công ty.
4. Công tác hành chính khác:
- Tham mưu luân chuyển, điều động nhân sự, bổ nhiệm, tái bổ nhiệm đảm bảo không vượt số lượng lao động được phê duyệt; Ban hành các quyết định nghỉ hưu.
- Tổng hợp báo cáo thực hiện công việc của các Phòng/ Ban.
- Tham mưu xây dựng, rà soát và hiệu chỉnh các bản Mô tả công việc định kỳ hàng năm hoặc khi có phát sinh.
- Cập nhật thông tin đăng tải trên trang web Công ty theo đề xuất của các Phòng/ Ban.
- Tham gia họp Hội đồng Khen thưởng – Kỷ luật Công ty xét danh hiệu thi đua hàng năm và hoàn tất biên bản, báo cáo liên quan.
- Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng HCNS.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Luật…hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất từ 01 đến 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có kiến thức, kinh nghiệm về quản trị nhân sự. Hiểu biết về công cụ đánh giá hiệu quả công việc (KPI); hiểu biết về quy trình và đánh giá thực hiện quy trình.
- Hiểu biết Luật lao động, Luật BHXH và các vấn đề liên quan đến người lao động.
- Kỹ năng cần thiết cho công việc:
+ Kỹ năng soạn thảo văn bản, quy trình, quy định, thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
+ Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, thuyết trình.
+ Làm việc độc lập và làm việc nhóm.
+ Có tư duy hệ thống.
+ Khả năng học hỏi và thích nghi.
+ Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng 13, thưởng đánh giá hiệu quả
- Môi trường làm việc công bằng, nhiều cơ hội thăng tiến, được tham gia các khóa đào tạo bên ngoài
- Du lịch hàng năm, Hoạt động thể thao kết nối, team building
- Thu nhập trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Từ 13 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.