Mô Tả Công Việc
1. Soạn thảo và ký HĐMB với nhà cung cấp và KH (có thể là mua thiết bị trong nước khoặc nhập khẩu)
2. Hỗ trợ khách thủ tục nhập khẩu với trường hợp mua thiết bị từ nước ngoài
3. Mua bảo hiểm cho thiết bị
3. Giải ngân cho nhà cung cấp
4. Tính tiền hàng tháng KH phải trả (gốc & lãi) , đăng ký giao dịch đảm bảo .....
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học
- Biết tiếng anh
- Chăm chỉ & cẩn thận
- Có kiến thức về xuất nhập khẩu & tài chính.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ trở lên tùy năng lực
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6.
- Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ
- Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng
- Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại...
- Các gói bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.