Mô Tả Công Việc
I. Nội dung công việc:- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn Nhà cung cấp trong và ngoài nước- Đàm phán với Nhà cung cấp- Lên đơn hàng, hợp đồng mua hàng, theo dõi việc thực hiện đơn hàng, hoàn thiện đầy đủ thủ tục của đơn hàng (giao hàng, thanh toán, bảo hành, thủ tục hải quan, vận chuyển, kiểm tra chất lượng…)- Phối hợp với các phòng ban trong quá trình làm việc (liên quan đến làm rõ kỹ thuật, cung cấp hồ sơ nhà cung cấp, cung cấp giá dự thầu, hóa đơn VAT, các chứng chỉ chất lượng, xuất xứ của hàng hóa...)- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và hỗ trợ thành viên trong phòng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:- Nữ- Tiếng Anh, thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để làm việc với các đối tác nước ngoài- Hiểu biết về vận tải quốc tế, thanh toán quốc tế, thủ tục nhập khẩu cơ bản- Thành thạo word, excelIII. Chế độ:- Lương cứng: 10-14 triệu/tháng- Làm việc giờ hành chính các ngày thứ 2, 3, 4, 5, 6, và buổi sáng thứ 7- Đóng bảo hiểm sau 2 tháng thử việc- Thưởng các ngày lễ, tết theo chế độ của công tyIV. Ưu tiên:- Ứng viên tốt nghiệp chính quy Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Tài chính, Đại học Thương Mại- Ứng viên có kinh nghiệm đi làm 2-5 năm hoặc mới tốt nghiệp ra trường, kinh nghiệm mua hàng trong và ngoài nước nếu có.- Ứng viên ở gần địa điểm làm việc 286 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.