Mô Tả Công Việc
- Nhận yêu cầu từ khách hàng; Check sản phẩm yêu cầu và liên hệ hỏi hàng (trong nước và nước ngoài);
- Tính giá đầu vào (giá mua, cước vận chuyển và các chi phí khác) của sản phẩm, gửi cho lãnh đạo và phòng kinh doanh;
- Làm thủ tục nhập khẩu hàng hóa (Lập PO, check Invoice, Packing list, lịch tầu, Bill vận chuyển,…) đối với hàng hóa nhập khẩu;
- Làm thủ tục đặt hàng đối với hàng hóa mua trong nước;
- Tìm kiếm thông tin gói thầu; Chuẩn bị hồ sơ dự thầu và thực hiện đấu thầu online hoặc chào hàng trực tiếp. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn đến khi làm được việc;
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: 1-3 năm làm vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính/Kinh tế/Thương Mại. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh chuyên ngành Logistics và giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, cẩn thận, hoạt bát, sáng tạo và có ý chí tiến thủ, tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc, sẵn sàng đi công tác xa theo phân công.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập 10-12 triệu, có thể điều chỉnh, thỏa thuận xứng đáng với năng lực ứng viên.
- Phụ cấp: ăn trưa + gửi xe + phí điện thoại (được cấp sim điện thoại + 4G 188k / tháng) + phí công tác (nếu có).
- Được tham gia BHXH + BHYT+ BHTN.
- Ngày nghỉ: chiều Thứ bảy và Chủ nhật, Lễ, Tết,...
- Phúc lợi: Thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13, thưởng quỹ nhân viên gắn bó, thưởng nhân sự xuất sắc, du lịch thường niên hàng năm, tăng lương hàng năm,…
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.