Mô Tả Công Việc
+ Tư vấn, thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội bắt buộc, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp của người lao động cho các doanh nghiệp Nhật Bản. Bao gồm: báo tăng/ giảm lao động, báo tăng/ giảm tiền lương, hưởng chế độ BHXH, chốt sổ BHXH,…và các thủ tục khác có liên quan;+ Thực hiện các công việc hành chính nhân sự như: chấm công, tính lương, báo cáo định kỳ, tuyển dụng, soạn thảo Hợp đồng lao động,…và các công việc khác có liên quan;+ Hỗ trợ thực hiện các thủ tục xin cấp Visa, Giấy phép lao động, Thẻ tạm trú cho Người nước ngoài;+ Thực hiện các công việc khác có liên quan theo phân công của Cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên nữ. - Tốt nghiệp Đại học trở lên (Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Bảo hiểm, Quản trị nhân lực).- Có thể đọc hiểu và dịch tài liệu tiếng Anh trong phạm vi công việc.- Chấp nhận sinh viên mới ra trường hoặc người có kinh nghiệm 1-2 năm.- Có kiến thức và am hiểu về luật Lao động, Luật bảo hiểm.- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.