Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công tác hành chính: soạn thảo, lưu trữ hồ sơ, văn bản, con dấu chi nhánh; tổng hợp, thống kê các dữ liệu, thông tin cho cấp quản lý chi nhánh.
- Thực hiện công tác tuyển dụng, tham gia phỏng vấn, tiếp nhận và theo dõi hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện chấm công và theo dõi xử lý bảng lương của chi nhánh.
- Thực hiện công tác chuẩn bị, tổ chức cuộc họp, hội nghị và tiếp khách.
- Thực hiện giám sát việc vệ sinh văn phòng, quản lý tài sản, trang thiết bị vật dụng của chi nhánh (văn phòng và hệ thống cửa hàng).
- Quản lý các chi phí hành chính của chi nhánh: chi phí phục vụ kinh doanh, phí chuyển phát nhanh, hóa đơn điện nước, internet, thuê văn phòng, văn phòng phẩm, … và cả chi phí tiếp khách.
- Xây dựng kế hoạch hoặc tổ chức các hoạt động chung của chi nhánh như: liên quan đến phúc lợi cho người lao động (nghỉ mát, khám sức khỏe); các hoạt động, phong trào truyền thông nội bộ gắn kết nhân sự, phát huy văn hóa doanh nghiệp; tuyên dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc; liên hoan, tổng kết cuối năm, thi đua, … bảo đời sống tinh thần cho người lao động,.
- Các công việc phát sinh, hỗ trợ các BP khác do sự phân công, điều động của cấp quản lý chi nhánh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành liên quan nhân sự, kế toán, QTKD...
- Có 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Độ tuổi từ 25 - 32 tuổi
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerponit ...)
- Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.
- Biết ngoại ngữ và yêu thích thời trang là một lợi thế.
- Địa điểm làm việc :5A2 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đi du lịch
- Quà chúc mừng sinh nhật
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.