Mô Tả Công Việc
1 Tìm kiếm các khách hàng Nhật Bản & các khách hàng tiềm năng khác để giới thiệu về dịch vụ của công ty: Tìm, tiếp cận, liên hệ, gửi báo giá, hẹn gặp… Look for new potential Japanese and other customers to introduce the company's services: Research, approach, contact, send quotation, make appoinment… 2 Chăm sóc các khách hàng hiện tại về các nhu cầu của họ: Duy trì và mở rộng dịch vụ, thường xuyên gặp mặt… Take care of existing customer about their demand: Maintain and expand business, regular visit… 3 Kiểm tra chứng từ và các thông tin khách hàng/đại lý cung cấp để làm báo giá/gói thầu Check the document and customer/agent information to make quotation and bidding. 4 Phối hợp với các phòng ban khác và đại lý nước ngoài để đảm bảo quy trình công việc được thực hiện đúng và suôn sẻ, nâng cao sự thỏa mãn khách hàng Coordinate with other departments and oversea agents to make sure whose process is properly and smoothly followed, improve customer satisfaction. 5 Cập nhật các quy định mới về chính sách xuất nhập khẩu hàng hóa Update new regulations about export-import policy of goods. 6 Báo cáo cho Trưởng phòng về các hoạt động kinh doanh và liên quan khác Report to Manager about sales activities and other related actions 7 Phối hợp với Bộ phận hành chính để hoàn thiện Hợp đồng dịch vụ với khách hàng mới Coordinate with ADM to complete Service contract with new customer 8 Hỗ trợ nghiệp vụ kinh doanh Sales administration
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Thực hiện các công việc kinh doanh hàng ngày theo sự sắp xếp phù hợp của Lãnh đạo Perform daily Sales jobs as suitable arrangement under Leader's instructions 2. Phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành công việc một cách suôn sẻ Cooperate with other departments/offices to finish job smoothly Yêu cầu năng lực:Requirement of job competency 1 Giới tính: giới tính Nam, 26 - 35 tuổi Gender: priority is Male 2 Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế Graduated from University or above, majoring in economics 3 Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng tiếng Anh, Nhật: Nghe, Nói, Đọc, Viết Fluent in 4 English, Japanese skills: Listening, Speaking, Reading, Writing 4 Sử dụng thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng: Word, Excel, Power Point Fluent in office computer skills: Word, Excel, Power Point 5 Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, làm việc nhóm tốt Good communication, negotiation and teamwork skills 6 Khả năng chịu áp lực công việc cao Ability to work under high pressure 7 Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ít nhất 2-3 năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu Priority is candidates who has at least 2-3 years of experience in the import-export field Quyền lợi:- Lương cơ bản từ 16tr VNĐ/ tháng (tùy kinh nghiệm)- Phụ cấp cơm trưa: 800.000 VNĐ/ tháng- Phụ cấp điện thoại: 200.000 VNĐ/ tháng- Lương tháng 13 + Thưởng KPI- Tăng lương định kỳ hằng năm- Đóng BHXH full lương.- Được mua bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 quyền lợi lên đến 100tr/ năm.- Quà cho con 1/6, ngày QT đàn ông, sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ…- Được tham gia Team Building, du lịch thường niên, kỷ niệm thành lập công ty, YEP
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.