Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp khách từ Lễ tân, hướng dẫn khách vào bàn, chăm sóc khách hàng và phục vụ món.
- Tiến hành ghi order, giới thiệu, tư vấn các món ăn và đồ uống đặc sắc, các chương trình khuyến mãi của nhà hàng đến với khách hàng.
- Chuyển các món ăn và đồ uống đã đặt trước lên bàn, bày trí các món ăn cho khách theo đúng tiêu chuẩn.
- Đảm bảo luôn luôn có mặt để phục vụ và chăm sóc khách hàng.
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng và giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình phục vụ khách trong phạm vi thẩm quyền của mình. Nếu có vấn đề phát sinh vượt ngoài thẩm quyền giải quyết thì báo cáo với cấp trên để kịp thời xử lý và giải quyết cho khách.
- Hỗ trợ kế toán, thu ngân thanh toán tiền cho khách và tiễn khách ra về.
- Tổng hợp xin ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
- Thu dọn bàn ăn, vệ sinh khu vực làm việc và setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
- Hỗ trợ các nhân viên phục vụ ở khu vực khác để hoàn thành tốt công việc khi nhà hàng đông khách.
- Trực tiếp báo cáo các công việc trong ca làm việc và khu vực mình phụ trách cho tổ trưởng, giám sát nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có kinh nghiệm làm nhân viên phục vụ bàn tại các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, giao tiếp, xử lý tình huống.
- Trung thực, nhanh nhẹn trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 6-9triệu/tháng (Gồm LCB; phụ cấp và Service charge)
- Hỗ trợ ăn; ở lại Ký túc xá đối với nhân viên ở xa
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Được tham gia đào tạo và bồi dưỡng về chuyên môn; nghiệp vụ
- Tham gia chế độ Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Cơ hội thăng tiến và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp và tiêu chuẩn 5*
- Các chế độ khác theo quy định công ty
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.