Mô Tả Công Việc
- Thực hiện quy trình mở cửa và đóng cửa theo hướng dẫn.
- Đón tiếp và phục vụ khách tại khu vực được phân công.
- Giới thiệu menu cho khách, nhận và kiểm tra lại các món khách đã đặt và xác nhận thời gian chuẩn bị món.
- Kiểm tra món ăn/ thức uống trước khi phục vụ và giới thiệu tên món khi phục vụ.
- Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.
- Đảm bảo các khu vực được phân công luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ.
- Thực hiện những nhiệm vụ được cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Thái độ tốt và tinh thần đồng đội cao.
- Trung thực, đúng giờ và tinh thần trách nhiệm cao.
- Đam mê ngành dịch vụ và sẵn sàng học hỏi.
- Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp.
- Thời gian làm việc linh hoạt bao gồm cuối tuần và ngày lễ/ Tết.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lễ/Tết nhân lương.
- Hỗ trợ cơm ca tại nhà hàng.
- Phụ cấp gửi xe.
- Phí phục vụ và tip.
- Cung cấp đồng phục miễn phí.
- Chế độ đãi ngộ BHXH, BHYT và BHTN cao.
- Đánh giá định kỳ 6 tháng/lần.
- Ngày nghỉ phép năm được tăng thêm hằng năm theo thâm niên.
- Lương thưởng hàng năm tùy tình hình kinh doanh của công ty.
- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại các mô hình F&B thuộc hệ thống.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.