Mô Tả Công Việc
- Bảo quản các vật dụng, trang thiết bị, công cụ dụng cụ của Nhà Hàng & Café.
- Báo cáo Giám sát tất cả các sự cố, khiếu nại - phàn nàn liên quan đến khách hàng, dịch vụ, tài sản của nhà hàng để được xử lý.
- Tạo sự tương tác, quan tâm – chăm sóc tích cực với khách hàng, đặc biệt khách VIP, khách hàng tiềm năng – quen thuộc…
- Luôn tuân thủ & thực hiện đầy đủ nhằm đảm bảo chính sách và quy trình phục vụ luôn được duy trì & nâng cao để cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng cao và luôn làm hài lòng khách hàng.
- Tích cực tham dự huấn luyện trong bộ phận thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của Nhà Hàng & Cafe, của khách sạn đề ra.
- Sử dụng hiệu quả trang thiết bị, vật dụng, nguyên – vật liệu, đảm bảo đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân.
- Tập trung & tuân thủ quy trình phục vụ, chú ý chất lượng thực phẩm, thức uống, công cụ - dụng cụ, vệ sinh, đảm bảo an toàn lao động, an toàn thực phẩm phục vụ khách hàng.
- Đề xuất các phương thức, quy trình phục vụ mới để tăng tối đa những tiềm năng phù hợp với thực tế, gia tăng công suất & lợi nhuận kinh doanh của khách sạn.
- Tham dự họp nội bộ định kỳ để xem xét – đánh giá lại các hoạt động và đề ra phương án cho thời gian tới.
- Tuân thủ lịch làm việc đã được duyệt, mọi điều chỉnh nếu cần thiết phải được sự chấp thuận của cấp trên.
- Đề xuất ý kiến cải thiện môi trường làm việc ngày càng tốt hơn.
- Tham dự các lớp đào tạo đầy đủ, hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên nghành Quản trị nhà hàng khách sạn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.
- Được đào tạo về Vệ sinh an toàn thực phẩm, An toàn lao động, PCCC trong nhà hàng khách sạn.
- Tiếng Anh lưu loát nghe, nói, đọc, viết.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- Bảo hiểm full lương
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.