Mô Tả Công Việc
1. Phối hợp cùng trưởng bộ phận
• Hỗ trợ trưởng bộ phận phân công công việc đầu ca cho nhân sự trong bộ phận thực hiện dọn dẹp khu vực phục vụ đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
• Hỗ trợ trưởng bộ phận tham gia hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ nhân viên mới.
• Phối hợp cùng trưởng bộ phận xây dựng, đề xuất ý tưởng cải thiện chất lượng dịch vụ.
• Đôn đốc, giám sát, điều phối công việc, nhân sự khi trưởng bộ phận vắng mặt.
• Hỗ trợ trưởng bộ phận báo với kế toán khi có bất cứ thay đổi về thực đơn để kịp thời chỉnh sửa trên hệ thống và đảm bảo 1 ngày phục vụ trôi chảy khi Menu đồ uống mới được áp dụng hoặc thay đổi bất cứ thông tin nào trên Menu đồ uống.
2. Tiếp nhận thông tin từ các nhân sự trong bộ phận FOH và Bếp
• Tiếp nhận thông tin gọi món, lưu ý từ nhân viên: đồ uống( bia, nước hoa quả kombucha, rượu vang, dị ứng) luôn luôn có số ghế khách hàng vào các mục, in đậm, đánh dấu thông tin quan trọng tránh việc nhầm lẫn trong quá trình phục vụ, tránh đặt nhầm đồ cho khách, đặc biệt với khách dị ứng.
• Truyền thông tin tới toàn bộ nhân sự trên khu vực phục vụ đảm bảo tất cả nắm được thông tin về bất cứ thay đổi món phía bộ phận Bếp.
3. Điều phối thời gian lên món ăn và nước uống.
• Phối hợp bộ phận Bếp lên đúng thứ tự món đối với từng bàn.
• Sếp dụng cụ ăn uống trước khi đồ ăn lên bàn khách.
• Hỗ trợ trưởng bộ phận thực hiện thanh toán khi trưởng bộ phận vắng mặt.
• Nắm rõ chính xác thời gian làm đồ từng món để căn chỉnh thời gian gọi đồ phù hợp.
• Điều phối với bộ phận nước để đảm bảo đồ uống được phục vụ trước khi đồ ăn tới bàn.
• Thuộc thứ tự menu để đảm bảo lên đúng món, đúng nước đi kèm và dụng cụ ăn uống phù hợp với đồ ăn( chỉ mang đồ ăn ra bàn khi đã được sắp xếp dụng cụ ăn uống).
• Gọi món bàn nhỏ trước, bàn lớn sau.
• Báo bếp giữ món dưới khu vực bếp để đảm bảo nhiệt độ khi khách rời vị trí.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Hỗ trợ trưởng bộ phận phân công công việc đầu ca cho nhân sự trong bộ phận thực hiện dọn dẹp khu vực phục vụ đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
• Hỗ trợ trưởng bộ phận tham gia hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ nhân viên mới.
• Phối hợp cùng trưởng bộ phận xây dựng, đề xuất ý tưởng cải thiện chất lượng dịch vụ.
• Đôn đốc, giám sát, điều phối công việc, nhân sự khi trưởng bộ phận vắng mặt.
• Hỗ trợ trưởng bộ phận báo với kế toán khi có bất cứ thay đổi về thực đơn để kịp thời chỉnh sửa trên hệ thống và đảm bảo 1 ngày phục vụ trôi chảy khi Menu đồ uống mới được áp dụng hoặc thay đổi bất cứ thông tin nào trên Menu đồ uống.
2. Tiếp nhận thông tin từ các nhân sự trong bộ phận FOH và Bếp
• Tiếp nhận thông tin gọi món, lưu ý từ nhân viên: đồ uống( bia, nước hoa quả kombucha, rượu vang, dị ứng) luôn luôn có số ghế khách hàng vào các mục, in đậm, đánh dấu thông tin quan trọng tránh việc nhầm lẫn trong quá trình phục vụ, tránh đặt nhầm đồ cho khách, đặc biệt với khách dị ứng.
• Truyền thông tin tới toàn bộ nhân sự trên khu vực phục vụ đảm bảo tất cả nắm được thông tin về bất cứ thay đổi món phía bộ phận Bếp.
3. Điều phối thời gian lên món ăn và nước uống.
• Phối hợp bộ phận Bếp lên đúng thứ tự món đối với từng bàn.
• Sếp dụng cụ ăn uống trước khi đồ ăn lên bàn khách.
• Hỗ trợ trưởng bộ phận thực hiện thanh toán khi trưởng bộ phận vắng mặt.
• Nắm rõ chính xác thời gian làm đồ từng món để căn chỉnh thời gian gọi đồ phù hợp.
• Điều phối với bộ phận nước để đảm bảo đồ uống được phục vụ trước khi đồ ăn tới bàn.
• Thuộc thứ tự menu để đảm bảo lên đúng món, đúng nước đi kèm và dụng cụ ăn uống phù hợp với đồ ăn( chỉ mang đồ ăn ra bàn khi đã được sắp xếp dụng cụ ăn uống).
• Gọi món bàn nhỏ trước, bàn lớn sau.
• Báo bếp giữ món dưới khu vực bếp để đảm bảo nhiệt độ khi khách rời vị trí.
Yêu Cầu Công Việc
• Khả năng quản lý, điều phối, lên kế hoạch tốt.
• Có đam mê với ẩm thực.
• Đúng giờ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
• Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.
• Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành dịch vụ.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Có đam mê với ẩm thực.
• Đúng giờ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
• Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.
• Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành dịch vụ.
Hình thức
Quyền Lợi
• Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
• Hỗ trợ phụ cấp ăn tối.
• Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
• Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
• Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
• Thời gian làm việc linh hoạt.
• Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
• Hỗ trợ phụ cấp ăn tối.
• Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
• Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
• Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
• Thời gian làm việc linh hoạt.
• Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.