Mô Tả Công Việc
- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, gia vị và các thiết bị cần thiết cho hoạt động phục vụ của nhà hàng.
- Chào đón khách và sắp xếp chỗ ngồi cho khách.
- Phổ biến cho khách các chương trình khuyến mãi của nhà hàng.
- Mời và tư vấn cho khách các món đồ ăn, thức uống và nhận order từ khách.
- Chuyển order từ khách đến bộ phận pha chế và bếp
- Duy trì chất lượng phục vụ và đáp ứng các yêu cầu của khách kịp thời trong thời gian khách sử dụng dịch vụ của nhà hàng.
- Set up bàn ăn và kiểm tra chất lượng đồ ăn trước khi phục vụ khách.
- Giao tiếp với khách hàng trong quá trình phục vụ để tạo môi trường thân thiện, thoải mái cho khách.
- Dọn bàn sau khi khách ăn xong và mang hóa đơn thanh toán cho khách.
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về thông tin nhà hàng, món ăn, thức uống hoặc các chương trình khuyến mãi.
- Dọn dẹp, vệ sinh bàn ghế, các vật dụng trong nhà hàng theo phân công của giám sát hoặc quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Biết sắp xếp thời gian và công việc một cách hợp lý.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn là một lợi thế.
- Có tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, lịch sự, nhẹ nhàng và chuyên nghiệp.
- Đúng giờ, thật thà, chăm chỉ, kiên nhẫn, cẩn thận và trách nhiệm cao trong công việc
- Ngoại hình gọn gàng, tươm tất, sạch sẽ.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng mọi chế độ theo đúng luật lao động quy định.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp cởi mở và sáng tạo,có nhiều cơ hội thăng tiến cho những ứng viên có năng lực.
- Được đào tạo thêm kỹ năm chuyên sâu của ngành.
- Đánh giá và lên lương mỗi năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.