Mô Tả Công Việc
- Luôn quan sát chào hỏi và chăm sóc khách hàng trong khu vực làm việc được sắp xếp.
- Thực hiện việc phục vụ đồ ăn và thức uống cho khách hàng.
- Thực hiên các giao dịch bằng tiền, thẻ tín dụng, mua điểm và trả thưởng cho khách và các giấy tờ cần thiêt một cách chính xác và đầy đủ.
- Đáp ứng kịp thời các điều kiện của khách chơi máy theo các yêu cầu như trả thưởng, mua điểm, hướng dẫn khách chơi…
- Cung cấp các dịch vụ cho khách chơi kịp thời, chính xác một cách thân thiện và chuyên nghiệp
- Lau chùi máy móc thường xuyên và báo cáo cấp trên những lỗi hư hỏng xảy ra
- Hỗ trợ giúp đỡ các thành viên khác nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng
- Cung cấp thông tin về lợi ích của người chơi & các chương trình tiếp thị của CLB để khách biết và thu hút khách hàng.
- Thực hiện một cách chuẩn mực các quy định và nội quy của CLB
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu thực tế được chỉ định bởi Ban Quản Lý Điều Hành CLB.
- Warm greeting and taking care of customers in the arranged working area.
- Serve food and beverage for customers.
- Perform transactions in cash, credit, purchase points and pay reward to winner timely and accurately.
- Timely response to customers according to their requirements such as reward, buy points, guide guests how to play ...
- Providing customer service timely and accurately in a friendly and professional manner.
- Regular cleaning of machine and reporting to Supervisor if there are any damages.
- Support other members to give the best customers service.
- Provide information about the benefit & marketing activities of Club to attract customers.
- To perform any other reasonable duty as requested by management.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 18 - 26.
-Chỉ tuyển nữ
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn.Ứng viên không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tốt nghiệp cấp 3 trở lên
- Thái độ, ngoại hình chuyên nghiệp
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
- Chấp nhận làm theo ca, xoay ca (ca A từ 6 giờ sáng đến 14 giờ, ca B từ 14 giờ đến 22 giờ, ca C từ 22 giờ đến 6 giờ).
- Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
- Aged from 20-30.
- Having working experience at hospitality industry is a plus. Non-experience staff will be trained.
- Graduating from high school or higher
- Professional appearance and demeanor.
- Good communication in English
- Acceptance of shifts (day shift/ night shift)
- Receive application form in: English
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn,cạnh tranh,trao đổi cụ thể khi phỏng vấn,
- Các chế độ và quyền lợi khác theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ.
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, có cơ hội học hỏi nâng cao kĩ năng cá nhân, kĩ năng làm việc đội nhóm.
- Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:
- Thưởng lễ tết (5 đợt/ năm)
- Thưởng Lương tháng 13
- Thưởng theo chỉ tiêu đánh năng lực làm việc của nhân viên: 2 lần/ năm
- Thưởng theo doanh thu
- Thưởng Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm
- Thưởng theo thâm niên làm việc
- Thưởng tiền cho nhân viên thông thạo ngoại ngữ từ $50-$150/tháng
- Tiền + Quà sinh nhật
- Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
- Bảo hiểm y tế chăm sóc sức khỏe
- Attractive and competitive salary, details will be discussed in the interview.
- Other benefits under the Labor code are fully ensured.
- Chance to upgrade personal skill and team work in professional working environment.
- Other benefits of company:
- Public Holiday Bonus (5 times/ year)
- 13th salary
- Incentive based on the appraisal of work-evaluation (2 times/year)
- Bonus on revenue
- Incentive of Excellent staff awards: weekly, monthly, yearly
- Reward on Length of service
- Extra bonus on Language talented from $50-$150/month
- Birthday gift
- Meals, uniform, laundry support
- Health care package
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.