Mô Tả Công Việc
• Tư vấn và tiếp nhận yêu cầu gọi món từ khách hàng.
• Thực hiện nghiệp vụ phục vụ đồ ăn và đồ uống đúng tiêu chuẩn.
• Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
• Thăm hỏi về cảm nhận khách hàng.
• Xử lý và báo cáo cấp quản lý các tình huống xảy ra trong ca làm việc.
• Luôn duy trì tinh thần phục vụ hiếu khách và tác phong chuyên nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
• Có kỹ năng phục vụ tại nhà hàng & xử lý tình huống
• Giao tiếp tốt
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm nhà hàng cao cấp hoặc được đào tạo chuyên ngành Nhà Hàng - Khách Sạn
• Chấp nhận sinh viên mới ra trường, công ty sẽ có chương trình đào tạo phù hợp.
Hình thức
Quyền Lợi
• Thưởng tháng lương thứ 13.
• Nghỉ 1 ngày/tuần và nghỉ phép năm,thưởng ngày Lễ Tết
• Môi trường trẻ trung, năng động, kỷ luật và chuyên nghiệp
• Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
• Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.