Mô Tả Công Việc
- Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.
- Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng.
- Thực hiện việc gấp khăn ăn, giấy ăn.
- Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
2. Thực hiện quy trình phục vụ thực khách
- Nhận khách từ Hostess của nhà hàng.
- Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
- Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
- Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
- Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
- Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
- Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
- Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
3.Kiểm soát, bảo quản các công cụ - dụng cụ
- Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, decanter…
- Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
4. Thực hiện các công việc cuối ca
- Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
- Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.
- Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca.
5. Các công việc khác
- Hỗ trợ các Waiter/ Waitress khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.
- Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.
- Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ, độ tuổi từ 18-25, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, nhiệt tình;
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, gọn gàng;
- Tính kỷ luật, trách nhiệm cao trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, tiếp khách khéo léo, tốt;
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế;
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (ưu tiên có kinh nghiệm);
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành thuộc lĩnh vực Quản trị khách sạn hoặc các chuyên ngành tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn;
- Được nhận service charge, tiền tip, tiền tăng ca hàng tháng;
- Được hỗ trợ đóng Bảo hiểm, Thuế theo đúng quy định Nhà nước.
- Chế độ thai sản theo quy định của Nhà nước;
- Nhận đủ 12 ngày phép năm và thưởng ngày phép tăng thêm theo thâm niên;
- Môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết;
- Áp dụng các kỹ thuật, công nghệ thông tin tiên tiến nhất trong quá trình làm việc.
2. Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng theo cấp bậc, vị trí;
- Được đánh giá kết quả làm việc, xét tăng lương 4 lần/năm;
- Cơ hội được đào tạo, nâng cao kiến thức, môi trường làm việc năng động;
- Lấy "Sáng tạo" làm kim chỉ nam;
- Các chương trình thúc đẩy tinh thần làm việc với mức thưởng vô cùng hấp dẫn.
3. Phúc lợi hấp dẫn khác
- Ăn trưa miễn phí tại Công ty;
- Được cung cấp đồng phục;
- Gửi xe miễn phí tại Công ty;
- Khám sức khỏe, teambuilding, nghỉ mát hàng năm;
- Các hoạt động văn-thể-mỹ đa dạng, hấp dẫn.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.