Mô Tả Công Việc
Nhóm 1: Điều hành – Cân bằng trọng tải – Hướng dẫn chất xếp
Điều phối chuyến bay:
- Trực tiếp kiểm tra, giám sát, đôn đốc và điều phối các hoạt động cung cấp dịch vụ PVMĐ cho chuyến
bay của các hãng Hàng không là khách hàng của công ty;
- Trực tiếp thực hiện cung ứng dịch vụ hướng dẫn và giám sát chất xếp chuyến bay đi và đến đối với
các loại máy bay cấp I (máy bay thân hẹp), bảo đảm an toàn hiệu quả theo các quy định và tiêu
chuẩn công việc
- Trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động phục vụ bay tại máy bay của các đơn vị tham gia trong
dây chuyền phục vụ bay, đánh giá kết quả cuối cùng của các dịch vụ cung ứng trước khi kết thúc dịch
vụ;
- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy
định;
- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung ứng dịch vụ cho khách hàng trong
công việc được giao;
- Ghi nhận đầy đủ các thông tin liên quan đến quá trình cung cấp dịch vụ cho chuyến bay; các trường
hợp bất thường;
Cân bằng trọng tải máy bay:
- Lập bảng hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD cho chuyến bay đi;
- Tính toán cân bằng trọng tải máy bay, đảm bảo an toàn tuyệt đối và cung cấp các tài liệu chuyến bay
đi
- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy
định;
- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các thông tin kịp thời đến cán bộ phận phục vụ;
Hướng dẫn chất xếp máy bay:
- Hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD lên xuống đối với các loại máy bay đúng theo bảng
hướng dẫn chất xếp nhằm đảm bảo an toàn, chính xác;
- Kiểm tra việc chất xếp hàng hóa, hành lý cũng như tình trạng ULD các chuyến đi đến có đúng như đã
hướng dẫn;
- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy
định;
- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;
Nhóm 2: Phục vụ hành khách
Chuyến bay đi:
- Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt
về hành khách.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy.
- Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách.
- Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách.
- Nhận hành lý ký gửi.
- Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
- Hướng dẫn hành khách ra máy bay.
- Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay.
- Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay.
- Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.
Chuyến bay đến:
- Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
- Giao trả hành lý cho hành khách.
- Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp
tục hành trình.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Điều phối chuyến bay:
- Trực tiếp kiểm tra, giám sát, đôn đốc và điều phối các hoạt động cung cấp dịch vụ PVMĐ cho chuyến
bay của các hãng Hàng không là khách hàng của công ty;
- Trực tiếp thực hiện cung ứng dịch vụ hướng dẫn và giám sát chất xếp chuyến bay đi và đến đối với
các loại máy bay cấp I (máy bay thân hẹp), bảo đảm an toàn hiệu quả theo các quy định và tiêu
chuẩn công việc
- Trực tiếp kiểm tra, giám sát các hoạt động phục vụ bay tại máy bay của các đơn vị tham gia trong
dây chuyền phục vụ bay, đánh giá kết quả cuối cùng của các dịch vụ cung ứng trước khi kết thúc dịch
vụ;
- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy
định;
- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung ứng dịch vụ cho khách hàng trong
công việc được giao;
- Ghi nhận đầy đủ các thông tin liên quan đến quá trình cung cấp dịch vụ cho chuyến bay; các trường
hợp bất thường;
Cân bằng trọng tải máy bay:
- Lập bảng hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD cho chuyến bay đi;
- Tính toán cân bằng trọng tải máy bay, đảm bảo an toàn tuyệt đối và cung cấp các tài liệu chuyến bay
đi
- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy
định;
- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các thông tin kịp thời đến cán bộ phận phục vụ;
Hướng dẫn chất xếp máy bay:
- Hướng dẫn chất xếp hàng hóa, hành lý, ULD lên xuống đối với các loại máy bay đúng theo bảng
hướng dẫn chất xếp nhằm đảm bảo an toàn, chính xác;
- Kiểm tra việc chất xếp hàng hóa, hành lý cũng như tình trạng ULD các chuyến đi đến có đúng như đã
hướng dẫn;
- Thực hiện các quy định về chuyên môn và an toàn do nhà chức trách và các hãng hàng không quy
định;
- Thu thập và gửi các điện văn liên quan và chuyển các các thông tin kịp thời đến các bộ phận phục vụ;
Nhóm 2: Phục vụ hành khách
Chuyến bay đi:
- Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt
về hành khách.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy.
- Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách.
- Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách.
- Nhận hành lý ký gửi.
- Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
- Hướng dẫn hành khách ra máy bay.
- Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay.
- Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay.
- Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.
Chuyến bay đến:
- Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
- Giao trả hành lý cho hành khách.
- Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp
tục hành trình.
Yêu Cầu Công Việc
Công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự
• Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao từ 1m68
• Nữ tuổi từ 18 đến 29, chiều cao từ 1m58
- Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên
- Anh văn: TOEIC từ 450 điểm trở lên hoặc tương đương (TOEFL/iBT ≥ 50, TOEFL/CBT ≥ 150,
TOEFL/PBT ≥ 450, IELTS ≥ 4.0) hoặc tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Anh. Ưu tiên biết thêm
ngoại ngữ khác (Trung, Nga, Hàn)
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt; yêu thích công việc phục vụ
hành khách, phục vụ tàu bay.
- Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp ngày và đêm
*** Ứng viên đạt yêu cầu sẽ được nhà tuyển dụng liên hệ qua email, vui lòng check mail.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao từ 1m68
• Nữ tuổi từ 18 đến 29, chiều cao từ 1m58
- Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên
- Anh văn: TOEIC từ 450 điểm trở lên hoặc tương đương (TOEFL/iBT ≥ 50, TOEFL/CBT ≥ 150,
TOEFL/PBT ≥ 450, IELTS ≥ 4.0) hoặc tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Anh. Ưu tiên biết thêm
ngoại ngữ khác (Trung, Nga, Hàn)
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt; yêu thích công việc phục vụ
hành khách, phục vụ tàu bay.
- Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp ngày và đêm
*** Ứng viên đạt yêu cầu sẽ được nhà tuyển dụng liên hệ qua email, vui lòng check mail.
Hình thức
Quyền Lợi
-Được xem xét đề bạt, bổ nhiệm thăng tiến
-Được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp sau khi đã ký hợp đồng chính thức.
-Công đoàn hỗ trợ tiền hiếu, hỷ, đám cưới, sinh đẻ, bệnh tật, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
-Tất cả các ngày Lễ, Tết Công ty đều có chế độ thưởng cho CBNV.
-Con CBNV được tặng quà Tết Trung thu và ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06.
-Được hỗ trợ kinh phí đào tạo, cấp chứng chỉ nghiệp vụ
-Được đào tạo hội nhập miễn phí khi nhận việc.
-Môi trường làm việc văn minh, lịch sự, sạch sẽ.
-Công việc ổn định lâu dài
-Cam kết thực hiện đúng theo Luật Lao động và luôn đảm bảo mọi quyền lợi cho CBNV.
-Được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp sau khi đã ký hợp đồng chính thức.
-Công đoàn hỗ trợ tiền hiếu, hỷ, đám cưới, sinh đẻ, bệnh tật, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
-Tất cả các ngày Lễ, Tết Công ty đều có chế độ thưởng cho CBNV.
-Con CBNV được tặng quà Tết Trung thu và ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06.
-Được hỗ trợ kinh phí đào tạo, cấp chứng chỉ nghiệp vụ
-Được đào tạo hội nhập miễn phí khi nhận việc.
-Môi trường làm việc văn minh, lịch sự, sạch sẽ.
-Công việc ổn định lâu dài
-Cam kết thực hiện đúng theo Luật Lao động và luôn đảm bảo mọi quyền lợi cho CBNV.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.